ดู ซี รี ย์ ฮิต และเป็นกระแสตลอดกาล คัดมาแล้วว่าต้องดู สนุกชัวร์

ดู ซี รี ย์ ฮิต

ดู ซี รี ย์ ฮิต เคยแปลกใจไหมว่าทำไม ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ถึงได้มีแต่ ซีรีย์คุณภาพ

ดู ซี รี ย์ ฮิต มีกิจกรรมที่ ทุกเพศทุกวัย มักจะชอบเหมือน ๆ กันนั่นก็คือ การดูซีรีย์ เพราะเป็นเพราะว่า ในปัจจุบัน ซีรีย์ที่ทำออกมา นั้นมีหลากหลาย และมีอยู่ทุก ๆ วัฒนธรรม กันเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นต้องมี ซีรีย์จีน หรือซีรีย์เกาหลี แถมการเข้าถึงก็ง่าย เพราะมีผู้ที่ ให้บริการ อย่างมากมายเช่น Netflix , Hulu ,Wetv , iQiyi และ viu

นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีพวก ทีวีท้องถิ่นประจำช่อง อย่างของบ้านเรา ทำให้คนที่ มีความชื่นชอบในการดูซีรีย์ ก็จะต้องชื่นชอบ โดยเฉพาะถ้าเป็นซีรีย์ ที่เป็นกระแสแรง ๆ อย่างซีรีย์ยอดฮิต

ถ้าหากจะพูดกันแบบง่าย ๆ ก็คือการดูละครยอดนิยมแบบ สนุก ๆ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ๆ และยังได้ถูกพูดถึง บนโลกโซเชียลอีกด้วย

ดู ซี รี ย์ ฮิต

ดู ซี รี ย์ ฮิต สงสัยไหมว่าทำไม แค่การดูซีรีย์ ถึงกลายเป็นกระแส ได้ขนาดนี้?

เหตุผลหนึ่งเลยก็คือ การที่เข้าถึง การบริการ ด้านสตรีมมิ่ง ที่มีมากยิ่งขึ้น อย่างพวกแอปดัง ๆ Netflix และพวกสตรีมมิ่งอื่น ๆ ด้วยความที่มี การเข้าถึงได้ง่าย แบบทุกที่และทุกเวลา ทำให้พวกแฟน ๆ ก็จะสามารถ ติดตามรายการโปรดหรือรายการใหม่ ๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งแน่นอนว่า มันเป็นรูปแบบของ ความบันเทิงชนิดพิเศษ ที่ไม่สามารถ จะหาได้จาก สื่อรูปแบบอื่น ๆ และยังมีการ ขยายเวลา ขยายซีซั่นได้ด้วย ทำให้มันเลย มีความแตกต่างจาก พวกภาพยนตร์ที่ มีความยาวเพียงแค่ ไม่กี่ชั่วโมง

ทำให้ผู้ชมสามารถ อินไปกับเนื้อเรื่อง และตัวละคร ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น และสิ่งนี้เอง กลายเป็นความลับ ที่ได้ซ่อนอยู่ ในความบันเทิง ในรูปแบบใหม่ ที่พวกภาพยนตร์ ไม่สามารถทำได้ นั่นเองนะคะ

ดู ซี รี ย์ ฮิต

ซี รี ย์ เกาหลีมาใหม่ มาเอาใจพวก คอการเงินกันบ้าง

ทำให้วันนี้ เราขอพักซีรีย์จากฝั่ง จีน ไว้ก่อนซึ่งแอบมา รีวีวซีรีส์เกาหลี ซ้ำอีกทีเพราะว่า เรื่องนี้เป็นซีรีย์ ที่ต้องบอกว่ายอดฮิต และเป็นกระแส แรงมากที่สุด ในเวลานี้ เพื่อมาให้ทุกท่าน ได้รู้จักกันค่ะ เป็นซีรีย์ที่ มาแนวแค้นฝังหุ่น เรียกว่าได้งัด ทุกกลเม็ด เอามาต่อสู้ กันเลยทีเดียว ซึ่งเราจะมาชวน เพื่อให้ทุกท่าน ได้ร่วมสัมผัส กับการตีแผ่โลก แห่งการเงินกับ ซีรีย์ที่มีชื่อว่า Payback : Money and Power ที่มีชื่อภาษาไทยว่า เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ

สำหรับซีรีย์ เรื่องนี้เป็นแนวของ อาชญากรรมมาเต็ม ใครที่ชอบแบบกฎหมาย ของทางการเงิน ต้องชอบซีรีย์เรื่องนี้ อย่างแน่นอนค่ะ ถ้ายังจำกันได้ เคยมีซีรีย์แนวนี้ ออกมาที่เป็น ซีรีย์ญี่ปุ่น ทำให้ฝั่งเกาหลี จำเป็นจะต้อง หานักแสดง แบบพระเอกตัวท็อปอย่าง อีกซอนกยุน มาทำการประกบ คู่กับนางเอกสายโหดอย่าง มุนแชวอน

ซีรีย์จีน

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย ที่ได้ใจคนบ้านเรา ไปแบบเต็ม ๆ

นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีทัพ ของนักแสดง ดาวรุ่งคับคั่งอย่าง คังยูซอก และ พัคฮุน ที่คราวนี้ดันมา ในคราบร้ายกาจ อย่างเต็มตัวค่ะ ซึ่งพร้อมมากที่ จะรองรับแรงกระแทก จากการสู้รบ ของเกมล้างแค้นที่พวกขา เอาชีวิตเป็นเดิมพันด้วย เพราะว่าต่างก็ไม่ยอม และจะทำทุกอย่าง ที่จะกอบกู้ศักดิ์ศรี ให้คืนกลับมาให้ได้

สำหรับเรื่องย่อ ของซีรีย์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ อึนยง ที่เป็นอดีต นักเลงหัวไม้ มีภารกิจ ทำการไล่ที่ แต่มาภายหลัง ก็จะสามารถ กลายเป็นนักเทรด ที่ประสบความสำเร็จ ขึ้นมาจนได้ ด้วยการไต่เต้า จากตำแหน่งผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์

ต่อจากนั้นเขา ก็เริ่มคิดหาเงิน ด้วยการผ่านช่องทาง การลงทุนอย่างพวก หุ้นนอกตลาด จนในที่สุด ก็ได้ขึ้นแท่น เพื่อเป็นเศรษฐี ในระดับท็อป ได้ในที่สุด และใช้ชีวิตแบบ ระมัดระวัง กันมาโดยตลอด

แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขามีความจำเป็น จะต้องเดินทาง เพื่อจะกลับไป ยังบ้านเกิดของเขา และก็ได้ทราบมาว่า หลานชายตัวดีที่ทำงาน เป็นอัยการหนุ่มชื่อว่า จางแทชุน กำลังทำคดีที่ อันตรายของกองทุน โซล่าร์โอ ของผู้มีอิทธิพล

ในขณะที่ จางแทชุน ได้รับเบาะแสจาก พัคจุนกยาง เธอเป็นอัยการสาว ที่คิดวางแผนหาทาง จะเปิดโปงเบื้องหลัง การเสียชีวิตของ คุณแม่อยู่พอดี ซึ่งครอบครัวของเธอ ก็ได้เคยมี สัมพันธ์บางอย่างกับ อึนยง ตอนสมัยที่ เขายังเป็นแค่คน ในวงการเงินกู้เล็ก ๆ เท่านั้นนะคะ

จึงทำให้การ กลับมาเยือนเกาหลี ในครั้งนี้ของเขา ก็เลยไม่ใช่แค่ ได้ช่วยเหลือหลานชาย ตัวแสบเท่านั้น แต่ยังได้มี โอกาสร่วมมือกับ พัคจุนกยอง หาทางชำระหนี้แค้น ที่ค้างคาให้สิ้นซาก เรียกได้ว่ามีสามประสาน ผนึกกำลัง กันซะขนาดนี้ คงจะต้องตาม ไปดูกันนะคะว่า สงครามกอบกู้ ชื่อเสียงเกียรติยศ จะได้กลับมาหรือไม่

ซีรีย์ญี่ปุ่น

บทบาทและการทำงาน ของนักแสดง แต่ละคนไม่ได้แพ้ ซี รี ย์ เกาหลี 2564 เลยสักคนเดียว

อีซอนกยุน ที่มาทำหน้าที่ รับบทบาทเป็น อึนยง เขาเป็นชายหนุ่ม ผู้ที่เกิดมา ในครอบครัวที่ยากจน และมีการดำเนินชีวิต ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไร หลังจากที่พ่อแม่ ได้ตายไปนั้น ต่อมาเขาก็ได้ เริ่มต้นอาชีพ การเป็นนักเทรด จนได้กลายเป็น ประธานบริษัท ที่ใหญ่ที่สุด ในเกาหลีค่ะ

มุนแชวอน เรื่องนี้เธอมา เพื่อรับบทเป็น พัคจุนกยาอง อัยการสาว ที่เป็นทายาทของ ประธานบริษัทไอทีอย่าง บูลเน็ต จะเรียกว่าเธอ เป็นมันสมอง ของทางบริษัท ก็น่าจะได้ แต่หลังจากที่ แม่ของเธอนั้น ต้องเสียชีวิตไป แบบน่าสงสัย จึงทำให้เธอ พยายามหา ทุกวิถีทาง ที่จะทวงคืน ความแค้นมาให้ได้

คังยูซอก มารับบทเป็น เด็กหนุ่มที่เป็นหลายชายของ อึนยง นักเรียนกฎหมาย ที่มักจะโดนดูถูก จากเพื่อนร่วมงาน แต่เขาก็ยังคงเชื่อมั่น ในความยุติธรรม

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่ ซีรี่ย์เกาหลี ฟิน จิกหมอน พากย์ไทย แต่ก็ได้พยายาม หาจุดขายคือการที่ อยากจะตีแผ่ พวกการเงินแบบสีเทา โดยผ่านทางกลุ่มอาชีพ ที่เกี่ยวข้องทั้งหลาย ที่เริ่มมาตั้งแต่ ตัวเล็กสุดของแก๊ง ยันระดับเจ้าพ่อ ที่เป็นหัวหน้าองค์กร โชคดีที่มีเรื่อง ความกุ๊กกิ๊กความรักของ พระเอกนางเอก มาคั่นความเครียดลงไปบ้าง แบบพอหอมปากหอมคอ

ซึ่งถ้าใครที่ ยังไม่รู้ว่าจะดู เรื่องอะไรดีช่วงนี้ แนะนําซีรี่ย์เกาหลี ฟินๆ ในแบบที่เดือด ๆ ซึ่งในเรื่องนี้ สนุกครบรส และมีเรื่องให้ตื่นเต้น สมกับเป็นซีรีย์ ที่ขึ้นแท่นเป็น ซีรีย์ยอดฮิต ที่ยังไงก็ไม่ได้แพ้ Love to Hate Youซีรี่ย์ อย่างแน่นอนเลยค่ะ

บทความพิเศษที่น่าสนใจ

ซีรีย์ Disney

ซีรีย์ netflix

เรียบเรียงโดย NANAMI