รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix 4 เรื่องเด็ด ๆ ประจำปี 2023 มีซีรีย์ใหม่เรื่องไหนบ้าง ที่คุณต้องดูให้ได้สักครั้ง

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix น่าดู สนุกเข้มข้นครบทุกแนว กับซีรีส์เรื่องฮอตปรอทแตก คัดมาแล้วว่าคุณต้องไปดู !!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix หรือ ละครเกาหลี ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก ตั้งแต่โรแมนติกคอมเมดี้ ไปจนถึงแนวระทึกขวัญเข้มข้น และแนวอื่น ๆ อีกมากมาย และสิ่งที่ทำให้ซีรีส์เกาหลี ได้รับความนิยมอย่างมาก คือสไตล์การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร

และมีความแตกต่างจาก รายการอเมริกันหลาย ๆ เรื่องที่ต้องอาศัยการกระทำที่รวดเร็ว หรือละครที่ค่อนข้างเกินจริง แต่สำหรับซีรีส์เกาหลี มักจะใช้แนวทางที่ช้ากว่า และขับเคลื่อนด้วยตัวละครมากกว่า และเพราะแบบนี้เองทำให้ผู้ชมแบบเรา สามารถเชื่อมต่อกับตัวละคร ได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

และซีรีย์เกาหลีส่วนใหญ่ ในปัจจุบันนี้มักจะลงทุน เกี่ยวกับเนื้อหามาก ๆ และมีแนวโน้มที่จะรุนแรงทางอารมณ์มากกว่า โดยส่วนใหญ่มักจะสำรวจ ประเด็นความเกี่ยวกับรัก ความสูญเสีย และความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้พวกเราได้ติดตามชมกันนั่นเอง เพราะฉะนั้นวันนี้พวกเราจะมา รีวีวซีรีส์เกาหลี ให้ทุกคนได้ดูกันว่าตอนนี้มี

ซีรี่ย์เกาหลี netflix 2023 เรื่องไหนบ้างที่กำลังเป็นกระแส และมีผู้ติดตามมากที่สุดในตอนนี้ ที่คอซีรีย์ตัวจริงแบบเรา ได้ไปติดตามรับชมกันให้ได้สักครั้ง รับรองเลยค่ะว่าซีรีย์ที่เราเอามาฝาก สนุกเข้มข้นครบทุกแนว จนคุณหยุดดูไม่ได้แน่นอน

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix จัดเต็มความสนุกครบทุกแนว มีเรื่องไหนบ้าง ที่เราต้องไปดูกันให้ได้

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix 

1 . Queenmaker : ฉันจะปั้นราชินี

ซีรี่ย์เกาหลี neflix ล่าสุด ที่พึ่งออกมาให้เราได้รับชมกันไม่นาน แต่ก็ติดอยู่ใน 10 อันดับ ที่คนไทยดูมากที่สุด ไปอย่างง่ายดายเลยค่ะ กับซีรีย์แนวดราม่าเรื่อง Queenmaker : ฉันจะปั้นราชินี ที่ได้ผู้กำกับอย่าง โอจินซอก ที่มีผลงานเรื่อง Love with Flaws มากำกับซีรีย์เรื่องนี้อีกด้วย เรื่องราวความสนุกของซีรีย์เรื่องนี้

จะเล่าเรื่องราวของผู้หญิง 2 คน ที่พวกเธอมีชีวิต ที่มีความแตกต่างกัน แต่พวกเธอทั้งคู่ได้ตัดสินใจ จับมือกับและละทิ้งทุกสิ่งที่พวกเธอมี เพื่อสร้างโลกใบใหม่ที่ ไว้ซึ่งความยุติธรรม และเรื่องราวของความเป็นจริง จุดเด่นของซีรีย์เรื่องนี้ ที่ทำให้เป็นที่นิยม ในปัจจุบันนี้ที่ไม่ใช่แค่เนื้อหา

ที่น่าสนใจนั้นก็คือการแสดงออก ของตัวละครที่แสดงออกถึงความรู้สึก ออกมาได้อย่างชัดเจน จนเราสามารถรับรู้ความรู้สึก ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี จนทำให้เราอยากติดตาม เรื่องราวแบบต่อเนื่องจนจบเรื่องนั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นเราต้องไปติดตาม ซีรี่ย์เกาหลี netflix พากย์ไทย เรื่องนี้กันให้ได้เลยค่ะ

แนว : ดราม่า / การเมือง

ผู้กำกับ : โอจินซอก

นักแสดง : คิม ฮี-แอ , มุน โซ รี , รยู ซูยอง

จำนวนตอน : 11 ตอน ( จบแล้ว )

ซีรี่ย์เกาหลี netflix ฟินๆ กับเรื่องราวความรักที่เริ่มต้น จากการเกลียดชัง และแปลเปลี่ยนเป็นความรักสุดฟิน ที่คุณต้องไปดู

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix

 

2 . Love to Hate You : ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนำ เรื่องต่อมาเรามากันที่เรื่อง Love to Hate You : ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด เป็นซีรีส์ที่เริ่มต้นจากความเกลียด และแปลเปลี่ยนเป็นความรัก ซีรีย์แนวโรแมนติก – คอมเมดี้ ของผู้กำกับ คิมจองควอน และเรื่องราวความสนุก จุดเริ่มต้นของคู่พระนาง ที่มองความรักเหมือนกับสงคราม

ที่น่าเอกเป็นโรคเกลียดการสูญเสียความรักสุด ๆ และพระเอกของเราก็เป็นโรค ที่หวาดระแวงผู้หญิงมาก ๆ อยู่มาวันหนึ่งพวกเขาทั้ง 2 คน ต้องมาทำงานร่วมกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราววุ่น ๆ ที่คุณต้องหัวเราะตามพวกเขาทั้งคู่แน่นอน รับรองเลยค่ะว่าถ้าคุณ ได้ดูซีรีย์เรื่องนี้คุณจะได้ ข้อคิดเกี่ยวกับความรักหลาย วัฒนธรรมเกาหลี แน่นอนค่ะแล้วเราจะพลาด ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้อย่างไรจริงไหมคะ

แนว : โรแมนติก / คอมเมดี้

ผู้กำกับ : คิมจองควอน

นักแสดง : โท ยู , คิมอกบิน

จำนวนตอน : 10 ตอน ( จบแล้ว )

ซีรี่ย์ netflix แนะนำ 2023 แนวแก้แค้นเนื้อหามันที่สุด เผ็ดที่สุด ของเรื่องราวโศกนาฏกรรม ของวังวนการล้างแค้น ที่คุณไม่อาจลืม 

ซี รี่ ย์ เกาหลี netflix

3 . The Glory

ซีรีย์เรื่องต่อมาที่เราเอามาฝาก บอกไว้ก่อนเลยว่า ซีรี่ย์เกาหลี netflix ย้อนยุค หลาย ๆ เรื่องยังสู้ความมันของซีรีย์ เรื่องนี้ไม่ได้เลยค่ะ The Glory ผลงานของผู้กำกับ อันกิลโฮ ที่พูดถึงเรื่องราวของ มุนดงอึน เด็กสาวที่มีความฝัน เหมือนเก็บเด็กวัยเดียวกันหลาย ๆ คนแต่ความฝันของเธอ ต้องพังทลายลงเพราะเธอ

ลาออกจากโรงเรียนกะทันหัน หลังจากที่ถูกเพื่อนร่วมชั้นรังแก และเพราะแบบนี้เองเธอ จึงสะสมความแค้นที่เธอมี เพื่อรอวันที่จะเอาคืน จุดเด่นของซีรีย์เรื่องนี้ นอกจากเนื้อหาชวนน่าติดตามแล้ว ยังเต็มไปด้วยนักแสดงแนวหน้าของวงการอย่าง ซงฮเยคโย มาร่วมแสดงอีกด้วย บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า สนุก !! เพราะฉะนั้นทุกคนต้องรีบไปหา ซีรี่ย์ เกาหลี netflix มาดูกันให้ได้เลยค่ะ

แนว : ระทึกขวัญ / ดราม่า / แก้แค้น

ผู้กำกับ : อันกิลโฮ

นักแสดง : ซอง เฮ เคียว , ลิม จียอน , อีโดฮยอน

จำนวนตอน : 16 ตอน ( จบแล้ว )

ซีรีย์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง กับเรื่องราวของโลกด้านมืด ที่ถูกครอบงำโดย กลุ่มคนมีอิทธิพล เนื้อเรื่องชวนติดตาม

ซีรีย์ดั้งเดิมของ Netflix

4 . Bloodhounds

ซีรีย์เกาหลี เรื่องสุดท้ายเรามากันที่เรื่อง Bloodhounds ซีรีย์แนวอาชญากรรม ที่นักแสดงแนวหน้าของเกาหลีใต้ มาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง เรื่องราวความสนุกของซีรีย์เรื่องนี้ จะพูดถึงชายหนุ่มที่ เขาได้เก้าเข้าสู่ โลกของการกู้เงินนอกระบบ และตั้งใจว่าจะหวังโกยเงินมาครอบครอง

แต่กลับกลายเป็นว่าตัวเขาเอง ได้ติดอยู่ในวงล้อม กลุ่มผู้มีอิทธิพลที่อยู่เหนื่อยกว่าเขา แบบคาดไม่ถึงรับรองเลยว่า สนุกคุ้มค่ากับเวลาที่คุณเสียไปแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ดีเยี่ยม ของนักแสดงหลาย ๆ คน เนื้อหาที่น่าสนใจ ฉากต่อสู้สุดมันที่มีความคล้ายกับ ซีรี่ย์เกาหลี netflix สืบสวน หลาย ๆ เรื่องที่เราสามารถรับชมได้ที่ บริการสตรีมมิ่ง netflix กันได้เลยค่ะ

แนว : อาชญากรรม / แอคชั่น

ผู้กำกับ : คิมจูฮวานน

นักแสดง : อูโดฮวาน , อีซังอี , คิมแซรน

จำนวนตอน : 8 ตอน

จบกันไปแล้วกับซีรีย์เกาหลี ที่เราเอามาฝากทุกคนในวันนี้ และสำหรับครั้งหน้าใครที่เป็นแฟน ซีรีย์จีน ต้องไม่พลาดเลยค่ะ เพราะเราจะรวบรวมรายชื่อซีรีย์จีนสนุก ๆ มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกด้วย รับรองเลยค่ะว่าสนุกเข้มข้นไม่แพ้ ซีรีย์ดั้งเดิมของ Netflix ที่เราเอามาฝากในวันนี้แน่นอน

เรียบเรียงโดย : Sunflower