ซีรี่ย์ เกาหลี netflix รีวิวซีรีส์เกาหลีสุดปัง 4 เรื่อง จะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจกันบ้างมาติดตามกันได้เลย

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix รีวิวซีรีส์เกาหลีน่าดู 4 เรื่องในช่วงนี้ บอกเลยว่าสนุกครบรสสุดๆ

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็พามาดู เรื่องราวของ ซีรี่ย์เกาหลี netflix พากย์ไทย และซับไทยที่น่าสนใจกันค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะมีแต่ ซีรี่ย์เกาหลี netflix ฟินๆ ให้ดูกันเพียบเลย มาดูกันดีกว่าว่ามีรีวิวเรื่องไหนที่น่าดูกันบ้าง ขอเริ่มต้นกันที่เรื่องแรกอย่าง vincenzo 

ซีรี่ย์เกาหลี netflix แนะนํา เป็นเรื่องราวของ vincenzo หนุ่มหล่อหน้าใสสุดเนี้ยบ เขาถูกอุปการะเลี้ยงดูมาจากครอบครัวชาวอิตาเลียน และเติบโตมาอย่างดีมาเป็นทนายความแล้วก็ที่ปรึกษาของแก๊งมาเฟียอิตาลี เขาหล่อฉลาดต่อสู้เก่ง และแอบมีความโหดเหี้ยมแบบแก๊งมาเฟีย

อยู่มาวันนึงได้เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาตัดสินใจกลับมายังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทวงคืนตึกเก่า ที่มีการซ่อนทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาลอยู่ใต้ตึกนี้ เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องตึกนี้ให้ได้ และเขาก็ได้บังเอิญเจอเธอทนายความสาวสวย

ที่แอบมีความโก๊ะแล้วก็รั่วนิดๆ เธอทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะคดีให้ได้ และด้วยความสูญเสียทำให้เขาทั้งคู่ตัดสินใจร่วมมือกัน ในการทวงคืนความยุติธรรม และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร สุดท้ายพวกเขาจะสามารถทวงคืนความยุติธรรมได้สำเร็จไหม 

และการเอาชนะคนชั่วด้วยวิธีการที่ชั่วร้ายกว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ก็ต้องลองไปดูกัน เรื่องนี้ดูสนุกตั้งแต่ตอนแรก เปิดมาตอนแรกดีงามมากจริงๆ ซีรีส์จะเป็นโทนแบบสีดาร์คๆมืดๆหม่นๆนะคะ แล้วหนุ่ม ซง จุง-กี โอปป้าของเราก็คือหล่อไม่ไหว 

หน้าใสหน้าเล็กแล้วผิวเนียนดีต่อใจมากจริงๆ เวลาที่เขาใส่สูทพร้อมกับภาพสวยๆ background อิตาลี มันดีต่อใจมากนะคะ แล้วพี่เขามีการพูดอิตาเลี่ยนด้วย แล้วสำเนียงแบบเฮ้ยมันได้อะ แล้วเวลาพี่เขาเดินต่างๆนะคะ ก็จะมีเพลงแบบ Opera เปิดมาคือหล่อเท่ไม่ไหว 

ตอนที่เขาอยู่อิตาลีเป็นคนดาร์คๆมากเลยนะคะ ถ้าเกิดว่ามีปัญหาอะไรนะคะก็จะมีการต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน แบบโกรธก็คือยิงการต่อสู้กันตื่นเต้นมากอะ โกรธชนิดที่ว่ายิงต่อสู้กันก็มา ต่อสู้กันก็มี เผาไร่องุ่นก็มีเงี้ย ปังปุริเย่ไม่ไหวนะคะ 

แต่เวลาที่พี่เขากลับมาที่ประเทศเกาหลีก็คือ เหมือนพลิกคาแรคเตอร์เลย Mood and Tone ของ Series เปลี่ยนเลยนะคะ กลายมาเป็น Dark Comedy ที่มีความตลกโบ๊ะบ๊ะมาก ตั้งแต่ตอนที่พี่เขาโดนหลอกจนไปถึงตอนที่พี่เขาทะเลาะกับฝักบัว 

ซึ่งเหมือนเป็นการเซอร์วิสแฟนๆนะคะ เห็นหุ่นพี่เขาเยอะมากจริงๆ ชอบมากเวลาที่พี่เขาโกรธพี่เขาบ่น พี่เขาจะสบถเป็นภาษาอิตาเลียน และไม่ใช่ว่าพี่เขากลับเกาหลีมาฮาอย่างเดียวนะ พี่เขาก็มีโหมดดาร์คๆเหมือนกันนะ เหมือนตอนที่พี่เขาพูดว่าทำไมคิดว่าปืนนี้ไม่มีไว้ขู่ จริงๆอะปืนนี้มีไว้ฆ่า 

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix ซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับพวกเหนือมนุษย์กับซีรีส์แนวโรงเรียนกฎหมายน่าสนใจมากแค่ไหน 

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix

 

netflix พากย์ ไทย มาต่อกันเรื่องที่ 2 กันเลยกับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ซีรี่ย์เกาหลี netflix ย้อนยุค ที่เปิดตัวได้ปังสมการรอคอยกับเรื่อง tale of the nine tailed เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง เป็นเรื่องราวของจิ้งจอกงานดีที่เขากระทำความผิดบางอย่าง ทำให้เขาต้องชดใช้ โดยการกำจัดจิ้งจอกที่กระทำความผิดบนโลกมนุษย์ 

ขอเป็นจิ้งจอกที่หล่อที่ฉลาดต่อสู้เก่ง แถมเป็นคนที่โรแมนติกมากๆนะคะ เขาเป็นจิ้งจอกที่รักผู้หญิงคนเดียวไปตลอดชีวิต และเธอหญิงสาวที่หน้าเหมือนคนรักเก่าของเขา เธอเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี ที่สนใจเรื่องราวเหนือธรรมชาติ 

เธอสวยฉลาดแอบมีความเจ้าเล่ห์เบาๆ และเธอมีการรับมือกับสิ่งเหนือธรรมชาติได้แบบน่าตกใจ วันหนึ่งเธอได้ไปทำงานในสถานที่ที่เขาจัดงานแต่งงานนะคะ และได้เจอเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอสงสัยว่าเขาน่าจะเป็นสิ่งที่เหนือธรรมชาติ เธอจึงอยากเจอเขา 

และขอให้เขาช่วยในการตามหาครอบครัวของเธอ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เขาจะช่วยเธอตามหาครอบครัวได้สำเร็จไหม และแท้จริงแล้ว เธอจะใช่คนรักเก่าของเขาในอดีตหรือเปล่า ก็ต้องลองไปดูกัน เรื่องนี้สนุกเปิดตัวได้ปังสมการรอคอยนะคะ 

ภาพสวย CG ดี แอนิเมชันต้นเรื่องก็น่ารัก มันทำให้เรารู้สึกอยากติดตามต่อนะคะ เป็นซีรีส์ที่ต้อนรับการ come back ของหนุ่ม อี ดง-อุก บอกเลยว่าเรื่องนี้พี่เขาหล่อมากจริงๆ เป็นจิ้งจอกผิวขาวๆผมแดงแถมใส่สูท เวลาที่พี่เขาใส่สูททำให้นึกถึงยมทูตในเรื่องก็อบลินเบาๆ 

แล้วพี่เขาไม่ได้หล่ออย่างเดียวนะคะ หล่อด้วยต่อสู้เก่งด้วย เวลาที่พี่เขาต่อสู้แววตาจะเปลี่ยนตาจะเป็นสีเหลือง เวลาที่เห็นผู้ชายตาสีเหลืองทำให้นึกถึงเอ็ดเวิร์ดในเวอร์วังทไวไลท์ หล่อเหมือนกันเท่เหมือนกัน และเนี่ยมีฉากเปิดตัวแบบร่มสีแดง 

และขอชมหน่อยนะคะว่าเขาทำฉากแอ็กชันได้น่าสนุก แล้วก็ดูตื่นเต้นดีนะคะ ด้วยมุมกล้องที่แบบฟิบฟับๆอะ มันมีกลิ่นความเป็น Goblin Korean Odyssey บวก Twilight อะ เพราะพวกที่ต่อสู้กันเป็นพวกเหนือมนุษย์อะ เวลาที่พวกเขาต่อสู้กันจะแบบว่องไวมาก 

กล้องจับไม่ทันแบบฟึบฟับๆ แล้วชอบมากตอนที่พระเอกจะไปขวางการต่อสู้อะไรแบบนี้ พี่เขาจะทำหน้าแบบเก๊กกรุ้มกริ่มอะ และที่พีคที่สุดคือนางเอกจ๊ะ นางเอกเรื่องนี้คือฉลาดมากฉลาดเป็นกรดเลย และแอบมีความเจ้าเล่ห์เบาๆอะ 

คือนางอะมีวิธีการรับมือกับพวกปีศาจได้แบบเซอร์ไพรส์อะ เป็นนางเอกแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่ฉีกทุกบทเลยนะคะ ปกติเวลาที่เราเจอเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ส่วนใหญ่จะตื่นตกใจกลัวอะไรอย่างนี้ แต่นางเอกเรื่องนี้คือฉลาดมากอะ แล้วนางไม่กลัวอะไรเลยนะคะ นางพร้อมที่จะเสี่ยง 

รู้สึกกลัวความกล้าหาญของเธอมากๆ เหมือนตอนที่เธอต้องการที่จะพิสูจน์ความเป็นมนุษย์ของพระเอก รายการถือแฟลชไดรฟ์แล้วหงายหลังตกลงมาจากตึกค่ะ มาต่อกันที่เรื่องต่อมากันเลย เรื่องนี้เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียนกฎหมาย 

ที่เปิดมาตอนแรกก็น่าสนใจมากๆเลยนะคะ กฎหมายเข้มข้นดราม่าเข้มข้น สืบสวนเข้มข้นแล้วก็มีนักแสดงมากฝีมือด้วยกับเรื่อง law school ชีวิตนักเรียนกฎหมาย เป็นเรื่องราวของอาจารย์แล้วก็นักเรียนในโรงเรียนกฎหมาย มหาวิทยาลัยฮันกุก 

โรงเรียนกฎหมายเก่าแก่ของเกาหลี อยู่มาวันนึงในขณะที่นักเรียน กำลังจำลองเหตุการณ์การว่าความในชั้นศาลดันเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำให้อาจารย์แล้วก็นักเรียนต่างตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ฆาตกรรมนี้ 

แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แล้วคนที่รู้กฎหมายเขาจะใช้กฎหมายไปในทิศทางไหนบ้าง

ซีรี่ย์ เกาหลี netflix

แล้วแท้จริงแล้วฆาตกรคือใครกันแน่ ก็ต้องลองไปดูกัน เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวกฎหมาย ซีรี่ย์เกาหลี netflix สืบสวน ที่ใช้กฎหมายนำเรื่องได้แบบเข้มข้นมากนะคะ เปิดมาตอนแรกก็คือพาเราไปนั่งในคลาสเรียนวิชากฎหมายนะ ที่มีอาจารย์เป็นอดีตอัยการเก่านะคะ ที่มีความรู้แน่นมากเวอร์ แล้วเขาก็มีการยกตัวอย่างเคสที่เคยเกิดขึ้นจริงๆมาสอนนักศึกษา แล้วสอนด้วยวิธีที่แบบคึกคักมาก ถามปุ๊บตอบปั๊บๆ โช๊ะชะมากจนรู้สึกแบบนี้มันโรงเรียนมหาเทพ

คือทุกคนเป็นเทพทุกคนฉลาดกันหมดเลยนะคะ แบบอาจารย์ถามอะไรก็ตอบได้ แล้วตอนดูนะคะอาจารย์ก็พูดไวมาก นักเรียนก็พูดไวมาก จนอาจจะต้องกด Pause กันเลย แล้วค่อยๆอ่านซับไทยนะคะ แล้วบางทีมันมีเคสกฎหมายอย่างนี้ 

ก็ค่อยๆนั่งอ่านแล้วก็ตีความกฎหมายตามไปด้วย ก็เลยใช้เวลาในการดูค่อนข้างเยอะ ดูซีรีส์เรื่องนี้รู้สึกได้ปลดล็อกสกิลอ่านซับไวทองคำ คือแบบซับไทยมาไวมากนักแสดงพูดเร็วมากจริงๆ แล้วเนื้อเรื่องคือเดินไวมาก แค่เพียงตอนแรกนะก็จะมีปมปัญหาหลักแล้ว 

ว่าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น แล้วก็มีผู้ต้องสงสัยที่มีปมปัญหาเกี่ยวข้องกับตัวละครที่ตาย เยอะแยะกันไปหมด แล้วก็มีความน่าสงสัยว่าน่าจะเป็นฆาตกรกันหมดเลย เฮ้ยเนื้อเรื่องเดินไวมากเราก็ดูสนุกมากจริง แล้วภายใต้ความเครียดความกดดันนะคะ 

ก็ยังมีหนุ่ม คิม บ็อม ที่จะมาเยียวยาหัวใจเรานะคะทุกคน คือหลังจากที่เขาเป็นจิ้งจอกสุดน่ารักนะคะ มาจากเรื่อง tale of the nine tailed ใช่ไหม เขาก็มาเกิดใหม่เป็นนักศึกษาหัวกะทิ เด็กอัจฉริยะที่สอบเนติบัณฑิตรอบ 2 ผ่านจ้า เออพี่เขาฉลาดมากแล้วก็พูดเร็ว 

แล้วดูจากตัวบทเขานะคะ เป็นบทพูดที่แบบยาวๆเขาต้องทำการบ้านหนักมากจริง แล้วนอกจากจะหล่อฉลาดจิตใจดี ความรู้แน่นๆแล้วนะคะยังเป็นผู้ชายคลั่งรักอีก คือทุกคนสังเกตไหมสายตาที่เขามอง คังซอนเอ อะมันมีแต่ความละมุน 

มันมีความเอ็นดูมันมีความแบบน้วยหัวใจไปหมด สายตามีแต่คำว่ารักเต็มไปหมดเลยอะ แค่ดูสายตาพี่ทางเราก็คือแบบเขินไม่ไหวแล้วจ้า ไม่อยากจะคิดเลยนะว่าถ้าเกิดว่ามีซีนแบบ ทั้งคู่ได้คบกันอย่างเงี๊ยะมันจะดีต่อใจมากจริง รับเป็นซีรีส์ที่ต้อนรับการ come back ของ รยูฮเยยอง นะคะ ที่เคยรับบทเป็นที่โบราในซีรีส์เรื่อง วันวาน 1988 

มาต่อกันที่ ซีรี่ย์เกาหลี netflix 2023 เรื่องปิดท้ายกันเลยกับเรื่อง mine รีวิวของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรมาติดตามกันได้เลย

ซีรี่ย์เกาหลี 2023 

สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์แนวดราม่า ซีรี่ย์เกาหลี netflix ล่าสุด ในปี 2023 ที่เล่าเรื่องครอบครัวชนชั้นสูงไม่เข้มข้นมากกับเรื่อง mine ธาตุแท้ เล่าเรื่องราวของอภิมหาเศรษฐีครอบครัวหนึ่งที่รวยมากๆนะคะ พวกเขาเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลีใต้ เขามีลูกชาย 2 คนลูกสาว 1 คน แล้วก็มีสะใภ้แต่งเข้าตระกูลมา 2 คน 

แล้วก็มีหลานชายที่น่ารักอยู่ 2 คนค่ะ เปิดมาตอนแรกนะคะครอบครัวนี้ก็อยู่อย่างดีมีความสุขนะ แต่แล้ววันนึงนะคะประธานบริษัทเกิดล้มป่วย ทำให้ลูกชายของเขา 2 คน เริ่มที่จะแข่งขันต้องการที่จะเป็นใหญ่ในบริษัทค่ะ และพร้อมๆกันนั่นเองได้มีติวเตอร์คนใหม่เข้ามา 

ที่จะดูแลหลานชายคนเล็ก และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการแตกหัก เหตุการณ์ฆาตกรรม รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวนี้ และเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และถ้าแท้จริงๆของครอบครัวนี้คืออะไรกันแน่ ก็ต้องลองไปดูกัน ซีรี่ย์เกาหลี 2023

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ตีแผ่ชีวิตของครอบครัวชนชั้นสูงที่รวยมาก รวยมากจริงๆอะทุกคน คือรวยจนขนาดแค่รักษาความมั่นคงของบริษัทก็ไม่ลำบากแล้วนะคะ แบบไม่ต้องหาเงินเพิ่มแล้วก็อยู่แบบสะดวกสบายมาก รวยกว่าเรื่อง Sky Castle แล้วก็ Penthouse นี่คือดูเบาไปเลย 

เรื่องนี้คือแบบรวยมากรวยอลังการมากจริง ชนิดที่ว่าสะใภ้อะอยู่กันคนละหลัง แล้วบ้านแต่ละหลังก็คือใหญ่มาก ทางเดินที่เป็นสวนอะ คือใหญ่อย่างกับสนามกอล์ฟเลยจ้ะ เวลาเดินไปบ้านแต่ละหลังใช้เวลา 10 นาที หรือว่าก็นั่งรถกอล์ฟไปอย่างนี้ 

และพวกเขาก็สูดอากาศที่มีความเข้มข้นของออกซิเจน สูงกว่าอากาศปกติถึง 15 เท่าจ๊ะ และดื่มน้ำบริสุทธิ์ที่ละลายจากธารน้ำแข็งแอนตาร์กติก ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกแบบคนละชั้นมาก เราคนละชั้นกับเขาเวอร์นะคะ แล้วสัตว์เลี้ยงที่เขาเลี้ยงก็คือนกยูงนะคะอลังการมากจริงๆ 

แล้วบอกเลยว่านกนี้ตัวฮาเลยอะ เหมือนเป็นตัวบอกใบ้สถานการณ์ของคนในครอบครัวเลยนะคะ เรื่องนี้มี 2 สะใภ้แต่งเข้าตระกูลนะคะ มีสะใภ้ใหญ่กับสะใภ้รองจ๊ะ สะใภ้ใหญ่ก็คือสตรองมากเป็นเดอะแบกของเรื่องนี้นะคะ แข็งแรง แข็งแกร่ง ฉลาด มากๆ คือดูเป็นผู้ดีแบบผู้ดี๊ผู้ดีนะคะ 

เป็นเดอะแบกของเรื่องคือรับทั้งเรื่องธุรกิจ แล้วก็เรื่องดราม่าในบ้านอะ ส่วนสะใภ้รองก็คือเป็นคนที่ดูปกติที่สุดในเรื่องนี้แล้วนะคะ แล้วก็ใช้ชีวิตมาอย่างดี แต่ว่าแอบน่าสงสารเบาๆ แล้วเวลา 2 สะใภ้เขาแท็กทีมในการร่วมมือการทำการใหญ่อย่างเงี๊ยะ เออมันปังมากจริง 

และนอกจากนี้ เว็บไซต์ของเราก็ยังมีซีรีส์เรื่องต่างๆ ให้ทุกคนได้ติดตาม ดู ซี รี ย์ ฮิต ไม่ว่าจะเป็น ปี 2021 และ ปี 2022 ปีอื่นๆ ก็มีให้เราได้ติดตามกันที่ รีวีวซีรีส์เกาหลี สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีจ้า

ติดตามบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ

ซีรีย์ไทย

ซีรีย์ฝรั่ง

เขียนโดย อลิส